HỆ THỐNG GAS 4.0 KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH THỨ 7

Ngày 21.10.2019, Hệ thống bán lẻ Gas 4.0 khai trương chi nhánh thứ 7 tại địa chỉ 79B Châu Thị Vĩnh Tuế, Phường Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây là hệ thống bán lẻ gas chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ IOT đầu tiên tại TP Đà Nẵng nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Với phương châm mang đến cho khách hàng sự hài long và an toàn, các thương hiệu được phân phối bởi Hệ thống Gas 4.0 đều là những thương hiệu gas úy tín trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (Như: GIA ĐÌNH GAS, SIAM GAS, PETRODANA)
Hệ thống gas 4.0 - khai trương cửa hàng thứ 7
Caption

Ngoài ra, để thuận tiện cho các khách hàng khi gọi gas, Hệ thống bán lẻ gas 4.0 còn triển khai ứng dụng “Gas 4.0” (khách hàng có thể tải và cài đặt thông qua CH Play đối với HĐH android và APP STORE đối với HĐH IOS). Ứng dụng này cho phép khách hàng gọi gas chỉ với 1 chạm, biết được các chương trình khuyến mãi, quà tặng và xem được lịch sử sử dụng gas nhằm quản lý hiệu quả chi tiêu của gia đình.

chương trình khuyến mãi ngày khai trương

Ngoài cung cấp bình gas 12kg đến các khách hàng là hộ gia đình, Hệ thống gas 4.0 còn cung cấp gas bình 45kg cho các khách hàng là nhà hàng, quán ăn, các khách sạn, bếp ăn công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, các khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế hệ thống gas an toàn và hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhiên liệu trong quá trình vận hành.

Mọi chi tiết liên hệ số hotline 1900 1740 hoặc website: www.gas40.com